8 mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 mà cô dâu không thể bỏ qua

Khi nhắc tới đám cưới, một trong số những điều mà cô dâu háo hức nhất có lẽ là chiếc váy cưới mà mình sẽ diện trong ngày trọng đại của cuộc đời. Vì vậy, những mẫu váy cưới đẹp nhất 2021 luôn được các cô dâu săn lùng trên các trang web hiện nay. Để có thể chọn được mẫu váy phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo 8 mẫu váy cưới đẹp nhất trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Mẫu váy cưới công chúa 

Một trong những mẫu váy cưới không thể bỏ qua và không bao giờ lỗi mốt đó chính là thiết kế phần váy bồng bềnh nhiều lớp tạo cảm giác như một nàng công chúa. Ngoài ra, một lý do khiến mẫu váy cưới công chúa luôn được nhiều cô dâu lựa chọn bởi khả năng che khuyết điểm, bất kể bạn ốm hay mập đều phù hợp.

Mẫu váy cưới công chúa

Phần váy bên dưới khá bồng bềnh nên bên trên bạn có thể tiết chế chi tiết và lựa chọn những thiết kế ôm trọn vào người để cân bằng hơn. Khi đó, nhìn tổng thể hài hòa và sang trọng như những mẫu váy thời hoàng gia, giới quý tộc châu Âu.

Mẫu váy cưới đuôi cá

Với những cô dâu luôn theo phong cách quyến rũ, bạn có thể nhắm tới mẫu váy cưới đuôi cá bởi thiết kế này có thể tôn trọn 3 vòng của cô dâu và giúp đôi chân dài hơn. Cùng với phần thiết kế xòe từ phần bắp chân, cô dâu vẫn sẽ có cảm giác mình kiêu sa và dịu dàng hơn bao giờ hết. 

Mẫu váy cưới đuôi cá

Các bạn có thể tham khảo thêm các loại xe cưới dưới đây:
Xe cưới hạng sang tại Hải Phòng

Xe cưới mui trần tại Hải Phòng

Xe cưới bình dân tại Hải Phòng

Xe chở lễ dẫn dâu tại Hải Phòng

Mẫu váy cưới trễ vai

Nếu như bạn là cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng, quyến rũ nhưng không quá hở hang thì mẫu váy cưới trễ vai chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn kết hợp với nhiều kiểu dáng váy như bồng bềnh hay đuôi cá nhưng điều làm lên sự ấn tượng chính là bờ vai mảnh được khoe trọn.

Mẫu váy cưới trễ vai

Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy có thiết kế trễ vai kết hợp cùng phần thân váy xòe bồng nhiều tầng hay xẻ tà hoặc đuôi cá đều phù hợp. Có lẽ đây cũng là lý do mà thiết kế này chiều lòng được khá nhiều chị em phụ nữ và xuất hiện nhiều ở hầu hết các mẫu váy.

Mẫu váy cưới chữ A

Trong một vài năm trở lại đây, mẫu váy cưới chữ A đang dần thu hút được sự chú ý của nhiều cô dâu và trở thành một trong những mẫu váy cưới đẹp nhất trong nhiều năm. Không quá vướng víu bởi nhiều lớp như váy bồng bềnh, không kén dáng như váy đuôi cá, mẫu váy cưới chữ A phù hợp với nhiều vóc dáng hơn nhưng cũng không kém phần yêu kiều và xinh đẹp.

Hầu hết những mẫu váy cưới chữ A không được làm nhiều lớp như váy công chúa ở phần thân váy giúp cô dâu dễ di chuyển hơn nên chất liệu rất quan trọng để giúp váy bồng bềnh hơn. Phần thân váy của thiết kế chữ A hầu hết được chọn những chất liệu đứng dáng như chất vải voan, vải satin hay vải taffeta,… 

Mẫu váy cưới dáng ngắn 

Thiết kế váy cưới dáng ngắn linh hoạt nhưng không kém phần duyên dáng và lộng lẫy được lăng- xê rất nhiều trong những đám cưới tổ chức tiệc đêm. Với ưu điểm là dễ dàng di chuyển bởi có thể khoe được đôi chân thon của cô dâu, bạn có thể dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, phần chân váy cắt cao khiến cô dâu trông cao hơn nên phù hợp với những nàng dâu nấm lùn.

Mẫu váy cưới dáng ngắn 

Khó khá nhiều bạn e ngại nếu mặc mẫu váy ngắn sẽ giống với những chiếc váy trắng thông thường. Để tránh tình trạng này, bạn có thể tìm những mẫu váy ngắn có phần đuôi dài hoặc quây váy ngoài bằng chất liệu lụa, ren,… 

Mẫu váy cưới cổ lọ

Một mẫu váy cưới đơn giản nhưng không hề nhàm chán – váy cưới thiết kế cổ lọ mang đến cho cô dâu vẻ ngoài kín đáo, e lệ và tiểu thư đài các hơn bao giờ hết. Để chiếc váy không bị nhàm chán và thoáng hơn, bạn có thể chọn những mẫu váy kết hợp cùng chất liệu vải ren kết hợp cùng vải voan.

Mẫu váy cưới cổ lọ

Mẫu váy cưới cúp ngực

Với những bạn có phần bờ vai đẹp và bầu ngực tròn đầy, ngoài thiết kế váy hở vai có thể thử mẫu váy cưới cúp ngực. Phần cúp ngực được làm vừa phải, ôm vừa khít vào người cô dâu kết hợp cùng chất liệu ren, voan,… đính thêm đá hoặc hoa sẽ giúp cô dâu cô dâu yêu kiều hơn. 

Mẫu váy cưới cúp ngực

Nếu như bạn lo sợ mẫu váy này quá hở không phù hợp với buổi tiệc nhiều người lớn có thể lựa chọn chiếc khăn hoặc áo choàng có độ phủ rộng để che bớt phần lưng nhưng vẫn đủ khoe một cách tinh tế.

Mẫu váy cưới tay dài

Nếu như đám cưới của bạn vào mùa đông và bạn lo rằng những mẫu váy trên quá lạnh thì có thể tham khảo mẫu váy cưới tay dài. Mẫu váy này thường kết hợp với phần cổ tay phồng nên những bạn nhẹ cân có thể quan tâm đến thiết kế này.

Mẫu váy cưới tay dài

Ngoài ra, những mẫu váy cưới tay dài cũng có khá nhiều chất liệu như voan, ren, satin, taffeta,… đây đều là những chất liệu sang trọng và giúp chiếc váy có thể đứng form hơn. 

Có thể nói, để chọn được mẫu váy cưới đẹp nhất và phù hợp không chỉ phụ thuộc vào sở thích, vóc dáng của cô dâu mà còn phụ thuộc vào tình hình tài chính. Qua bài viết của xe cưới Bảo An, hy vọng cô dâu có thêm kinh nghiệm để chọn cho mình mẫu váy phù hợp nhất trong ngày vui của cuộc đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.